Học viên Pháp Luân Công ở New York tổ chức diễn hành và mít tinh kỷ niệm 25 năm ngày 25/04

phap luan cong minh chan tuong
Kêu gọi mọi giai tầng xã hội hiệp lực cùng chấm dứt cuộc đàn áp của ĐCSTQ và thoái xuất khỏi ĐCSTQ. (Ảnh: Đới Binh/Epoch Times)

Vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật, ngày 21/04, tại Flushing, nơi có cộng đồng người Hoa, các học viên Pháp Luân Công ở New York sẽ tổ chức một cuộc diễn hành và mít tinh để kỷ niệm 25 năm diễn ra cuộc thỉnh nguyện ôn hòa tại Trung Nam Hải. Toàn bộ sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trang web của The Epoch Times, Đài truyền hình NTD (NTDTV), Gan Jing World, cũng như các kênh YouTube của The Epoch Times và NTDTV. Hoan nghênh mọi người đến hưởng ứng cuộc diễn hành và mít tinh này.

Chủ đề của cuộc diễn hành còn bao gồm lời kêu gọi thế giới hiệp lực cùng chấm dứt cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), lên tiếng ủng hộ gần 430 triệu người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ, và số lượng chữ ký thu thập được ủng hộ “Đả đảo ác ma Trung Cộng” (EndCCP) vượt quá 4.2 triệu chữ.

25 năm trước, vào ngày 25/04/1999, mười ngàn học viên Pháp Luân Công đã thỉnh nguyện ôn hòa tại Cục Kiến nghị Quốc gia gần Trung Nam Hải, Bắc Kinh, để yêu cầu một môi trường luyện công hợp pháp, xuất bản hợp pháp các sách của Pháp Luân Công, và thả các học viên Pháp Luân Công bị bắt ở Thiên Tân vì đã phản ánh tình hình. Khi thỉnh nguyện, các học viên đã phản ánh vấn đề của mình với chính quyền bằng sự hòa ái và ôn hòa, lý trí, và trật tự. Khi rời đi, các học viên thậm chí còn nhặt những mẩu thuốc lá bị công an ném xuống đất.

Lần thỉnh nguyện này là “lần thỉnh nguyện có quy mô lớn nhất, lý trí, và ôn hòa nhất” kể từ khi ĐCSTQ giành chính quyền. Dũng khí, sự ôn hòa, và lý trí, đại thiện, đại nhẫn của các học viên Pháp Luân Công đã thu hút sự chú ý của thế giới, dựng lập nên ‘tấm bia’ đạo đức vĩnh cửu.

Sự kiện này có ảnh hưởng rất sâu rộng. Trong 25 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã giữ vững tinh thần “chân, thiện, nhẫn” do nhà sáng lập Pháp Luân Công, Đại Sư Lý Hồng Chí giảng dạy, thăng hoa bản thân trong khi tu luyện chân chính, bảo vệ chính tín, truyền bá sự thật, và cứu vớt thế nhân.

Mặc dù bị ĐCSTQ bức hại, nhưng các học viên Pháp Luân Công vẫn tồn giữ “chân, thiện, nhẫn”, phản đối cuộc bức hại một cách dũng cảm, từ bi, và lý trí. Đồng thời, các học viên đã truyền bá phúc âm của “Pháp Luân Đại Pháp” và “chân, thiện, nhẫn” đến thế nhân, đánh thức lương tri và thiện niệm của vô số người, đồng thời khiến thế giới ngưỡng mộ và ca ngợi.

Thời gian và lộ trình diễn hành

Các học viên Pháp Luân Công ở New York hằng năm đều tổ chức một cuộc diễn hành ở Flushing, Queens, để kỷ niệm cuộc thỉnh nguyện ôn hòa “ngày 25/04.” Thời gian diễn hành năm nay bắt đầu lúc 12 giờ trưa ngày 21/04 tại giao lộ Main Street và 38th Avenue. Lộ trình diễn hành sẽ đi dọc theo Main Street, Sanford Avenue, Đại lộ Kissena, đến thư viện Flushing. Sau đó một cuộc mít tinh được tổ chức bên cạnh thư viện trên Đại lộ Kissena.

Nhiều người nổi tiếng, các học viên Pháp Luân Công, và những người ủng hộ Pháp Luân Công sẽ trình bày ý kiến tại cuộc mít tinh. Hoan nghênh công chúng đến và lắng nghe buổi mít tinh.

Tại cuộc mít tinh còn có buổi lễ cấp giấy chứng nhận thoái xuất khỏi ĐCSTQ. Những người muốn lĩnh giấy chứng nhận thoái xuất ĐCSTQ tại chỗ và muốn tham gia cuộc diễn hành để ủng hộ Pháp Luân Công có thể gọi đến số 718-888-9552 (Trung tâm thoái đảng) để báo danh.

phap luan cong minh chan tuong 1
ĐCSTQ và thoái xuất khỏi ĐCSTQ. (Ảnh: Đới Binh/Epoch Times)

Các trang web truyền hình trực tiếp cuộc diễn hành và buổi mít tinh:

Trang web của The Epoch Times: epochtimes.com;

Trang web của NTDTV: ntdtv.com;

Trang web của Gan Jing Word: ganjingworld.com;

Các kênh YouTube: NTDTV, The Epoch Times.

Lâm Đan thực hiện

Toàn Phong biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ Epoch Times Hoa ngữ


Mời quý độc giả ghé thăm trang Epoch Times Tiếng Việt để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích hơn.

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x