Eric Trump: ‘Điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến’

Eric Trump
Eric Trump

Các con của cựu Tổng thống Donald Trump là Eric Trump, Ivanka và Donald Jr. là ba trong số những người đã chia sẻ thông điệp chia tay.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến,” Eric Trump đã nói trong một tuyên bố trước khi TT Joe Biden tuyên thệ nhậm chức vào khoảng trưa ngày thứ Tư (20/01).

Eric Trump
Eric Trump đăng trên Twitter (ảnh chụp từ Twitter)

“Hy vọng của tôi đối với người dân Hoa Kỳ là chúng ta sẽ không bao giờ dung thứ cho những thường quy cũ nát” và “tiếp thu những gì chúng ta đã học được trong bốn năm qua và tiếp tục đấu tranh cho quyền tự do và niềm kiêu hãnh–những điều đã cho phép chúng ta có sắc đỏ, trắng và xanh [–màu của quốc kỳ Hoa Kỳ],” anh bình luận.

Giải thích cụ thể hơn, Eric Trump cho rằng gia đình anh–vì chiến dịch gây áp lực liên tục chống lại TT Trump–đã phải “chịu đựng một gánh nặng ghê gớm dưới lực cản và sự đàn áp chưa từng có.”

Anh nói thêm, “Không có vị tổng thống nào đã hy sinh nhiều hơn vậy. Nhưng ông ấy (và chúng tôi) đã làm điều đó vì lợi ích và sự cải thiện của đất nước này.”

Cô Ivanka Trump, cố vấn của tổng thống, đã đăng một thông điệp trên Twitter và Instagram, nói rằng, “Bốn năm vừa qua là một hành trình đáng kinh ngạc.”

“Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà quý vị đã dành cho tôi. Tôi rời thủ đô trong sự khâm phục về lòng trắc ẩn, nét đẹp duyên dáng và lòng can đảm tồn tại trên khắp đất nước này,” cô phát biểu trên mạng xã hội.  “Tôi hy vọng và tin tưởng rằng đất nước Hoa Kỳ có thể tiến lên phía trước theo hướng tích cực, nhìn nhận sự khác biệt giữa chúng ta và tìm ra điểm chung–đó là cách thức để chúng ta sẽ duy trì là quốc gia vĩ đại nhất.”

Còn Donald Trump Jr. thì chia sẻ một thông điệp ngắn gọn: “Cảm ơn cha! Đất nước Hoa Kỳ nợ cha một món nợ ân tình.” Anh viết và đăng kèm với một bức ảnh vị cựu tổng thống đang ôm quốc kỳ Hoa Kỳ hiện đã được biến thành vô số meme.

Tiffany Trump, con của TT Trump với người vợ thứ hai, bà Marla Maples, người hầu như không bước ra ánh đèn sân khấu, đã viết trên Twitter: “Thật vinh dự khi được kỷ niệm rất nhiều cột mốc, những dịp lịch sử và tạo nên những kỷ niệm với gia đình tôi tại Tòa Bạch Ốc, không gì đặc biệt hơn lễ đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời @MichaelZBoulos! Cảm thấy may mắn và hứng khởi cho chương kế tiếp!”.

Tiffany Trump
Tiffany Trump đăng trên Twitter (Ảnh chụp từ Twitter)

Vào sáng thứ Tư (20/01), cựu TT Trump đã ca ngợi thành tích của chính phủ ông về việc tạo ra việc làm, cứng rắn với chế độ Trung Cộng, về thị trường chứng khoán, v.v. Và sau khi rời Hoa Thịnh Đốn, cựu TT Trump đã đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, Florida.

Hiện có suy đoán rằng gia đình TT Trump có thể thành lập một công ty truyền thông hoặc một đảng chính trị mới để kết nối với những người ủng hộ ông.

Eric Trump nói trong một tuyên bố với tờ New York Times về tương lai của gia đình: “Chưa bao giờ có một chính trị gia nào có nhiều sự ủng hộ hoặc năng lượng phía sau họ hơn cha tôi,” “Sẽ không thiếu những cơ hội đáng kinh ngạc trong lĩnh vực bất động sản và hơn thế nữa.”

Jack Phillips
Hạo Văn biên dịch

Epoch Times Tiếng Việt

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x