Epoch Times giành giải Phim tài liệu hay nhất tại Liên hoan phim CONTENT

Epoch Times

Điều phối viên của liên hoan phim CONTENT nhận định: “…Điều tốt khi có virus corona và cuộc bầu cử, là nó thực sự phơi bày ai là người nói lên sự thật, và [The Epoch Times] đã thực sự đứng đầu về báo chí công bằng, trung thực, và chân chính”.

Lần đầu tiên vào năm 2020, liên hoan phim CONTENT đã đưa chuyên mục Tin tức và Báo chí trở thành một trong những danh mục đánh giá của họ. Liên hoan phim và hội nghị truyền thông Cơ đốc giáo này bao gồm 50 diễn giả và tham luận viên, được tổ chức tại Dallas thuộc tiểu bang Texas, Mỹ từ ngày 1/2 đến ngày 4/2.

Điều phối viên của bộ phận Tin tức và Báo chí John Diamond của hội nghị cho biết: “Mọi người đều say mê về Tin tức và Báo chí”. Ông cũng khẳng định sẽ duy trì thể loại này trong danh mục thường niên của CONTENT. Quyết định thêm danh mục này được đưa ra cách đây một năm rưỡi, và ông Diamond cho biết, người dân đang ngày càng tìm kiếm các nguồn khác ngoài các phương tiện truyền thông lớn để tìm ra sự thật.

The Epoch times
The Epoch Times đã trở thành trang tin có sức ảnh hưởng toàn cầu. Ảnh: Internet

Ông tuyên bố: “Chúng tôi đang tìm kiếm những phương tiện truyền thông nói lên sự thật tốt nhất để mời đến hội nghị này”.

Một năm trước, ngay sau khi đại dịch khiến toàn quốc ngừng hoạt động, ông Diamond đã xem một bộ phim tài liệu điều tra về nguồn gốc của virus Trung Cộng (virus Corona Vũ Hán) trên mạng do phóng viên điều tra cấp cao của The Epoch Times là anh Joshua Philipp thực hiện.

Ông cho biết: “Đó là những gì tôi gửi cho đề cử, nhưng sau đó các bạn đã cho ra mắt một vài bộ phim tài liệu tuyệt vời khác kể từ đó”. Phóng sự đặc biệt của anh Philipp về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đã giành được giải Phim tài liệu hay nhất trong mục Tin tức và Báo chí của liên hoan phim CONTENT.

Nhà điều phối của liên hoan phim chia sẻ: “Tôi từng tham gia quân đội trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh và những năm 80, vì vậy tôi biết những người theo chủ nghĩa cộng sản đối phó với báo chí như thế nào. Khi họ tiếp quản Đông Đức lúc tôi còn ở trong Lực lượng Không quân vào đầu những năm 80, khi họ tiếp quản Đông Âu, họ đã tiếp quản các phương tiện truyền thông nhà nước.

Epoch Times
Phóng viên điều tra cấp cao của The Epoch Times là anh Joshua Philipp chia sẻ cách phân biệt tin tức thật với ‘tin giả’. (Epoch Times)

Vì vậy, tôi biết kiểu tuyên truyền đó sẽ như thế nào, tôi đã thấy chúng ta đi theo hướng đó nhiều năm trước. Nhưng các bạn biết đấy, điều tốt khi có virus corona và cuộc bầu cử, là nó thực sự phơi bày ai là người nói lên sự thật, và [The Epoch Times] đã thực sự đứng đầu về báo chí công bằng, trung thực, và chân chính”.

Phóng viên Philipp của The Epoch Times đã tham dự hội nghị khi đi ngang qua Texas trong lúc thực hiện chương trình Crossroad của mình. Anh cho biết: “Đó thật sự là niềm hân hạnh khi bước lên bục và nhận phần thưởng. Các bạn sẽ thực sự cảm thấy rằng tinh thần của đất nước này rất sống động và tốt đẹp khi các bạn bắt đầu gặp gỡ người dân. Đó là truyền thống và đức tin, đó là trái tim của đất nước”.


Theo The Epoch Times

Du Miên biên dịch

Link bài dịch: NTD Việt Nam

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x