Bộ phim của NTD Canada “Lại lần nữa trở thành Thần” sẽ sớm được công chiếu

Bộ phim của NTD Canada "Lại lần nữa trở thành Thần" sẽ sớm được công chiếu
Bộ phim của NTD Canada “Lại lần nữa trở thành Thần” sẽ sớm được công chiếu. (Chụp video)

Bộ phim giả tưởng quy mô lớn “Lại lần nữa trở thành Thần” do Đài truyền hình NTD (Tân Đường Nhân) Canada sản xuất sẽ sớm ra mắt.

Bộ phim được đạo diễn bởi Nghiêm Chân, người dẫn chương trình nổi tiếng “Giải thích tin tức Trung Quốc” của NTD, và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Khương Quang Vũ, Cecillia Xiong, các vũ công Shen Yun và các blogger của “3 chàng ngự lâm vũ đạo”.

Bộ phim đề cập đến những chủ đề lớn như chúng Thần hạ thế, thảm họa của Ma đỏ và sự cứu rỗi loài người. Cốt truyện xuyên không gian và thời gian, với những thăng trầm, giúp khán giả hiểu được ý nghĩa cuộc sống và lối thoát cho tương lai trong một bữa tiệc kỹ xảo âm thanh và hình ảnh trong điện ảnh.

Đạo diễn Nghiêm Chân nói: “Khác với phong cách phim tài liệu của hai bộ phim đầu tiên, bộ phim này có màu sắc giả tưởng mạnh mẽ hơn. Bởi vì nó liên quan đến nhiều không gian nên nó sử dụng kỹ xảo điện ảnh của phim giả tưởng để biểu đạt”.

Sau đó đạo diễn Nghiêm Chân nói thêm: “Đây không phải là một bộ phim giả tưởng bình thường mà chúng ta thường thấy, bởi phần “giả tưởng” không phải là “hư cấu” hay “bịa đặt ngẫu nhiên”, mà dựa trên một loại “trải nghiệm thực tế” nên nó là “kỳ ảo hiện thực”.

“Việc phát hành bộ phim đã bị trì hoãn một thời gian so với dự kiến ​​ban đầu, chủ yếu là do khối lượng sản xuất hiệu ứng đặc biệt và độ khó trong phim lớn hơn chúng tôi dự kiến.”

Đạo diễn Nghiêm Chân cho biết: “Bộ phim đã được chiếu thử vài lần ở các thành phố khác nhau, và khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình, vượt quá sự mong đợi của chúng tôi. Điều này đã mang lại cho chúng tôi sự khích lệ rất lớn, tôi tin rằng bộ phim sẽ đáp ứng được sự mong đợi của mọi người”.

Được biết, nhà sản xuất phim có kế hoạch hợp tác với nền tảng điện ảnh và truyền hình “Gan Jing World” và sẽ có buổi ra mắt thế giới vào giữa tháng 11. Hãy chú ý đón xem các thông tin liên quan tiếp theo.

Bộ ba phim do NTD Canada và New Realm Films đồng sản xuất, trong đó có bộ phim “Đến vì bạn” (Coming for You) phát hành năm 2019 và “50 phút vĩnh hằng” (Fifty Minutes of Eternity) hoàn thành vào tháng 6 năm 2020. “Lại lần nữa trở thành Thần” (Once We Were Divine) là bộ phim cuối cùng trong loạt phim này.

[Phim Ngắn] Đến Vì Bạn | Coming for You [Thuyết Minh]

Hai bộ phim đầu tiên đã được hàng triệu khán giả theo dõi trên các nền tảng khác nhau ở nước ngoài và được dịch sang hơn chục thứ tiếng. Ở Trung Quốc, hai bộ phim này được làm thành đĩa CD hoặc ổ flash USB và được phân phối, cho phép hàng chục triệu người Trung Quốc có thể được xem phim. Hai bộ phim này cũng đã được dịch và thuyết minh tiếng Việt.

Phim "Đến Vì Bạn 2": 50 PHÚT VĨNH HẰNG
Lại lần nữa trở thành Thần
Poster của bộ phim giả tưởng quy mô lớn “Once We Were Divine” do Đài truyền hình NTD Canada quay. (Được cung cấp bởi NTD Canada)
once we were divine 2 minh chan tuong
Poster của bộ phim giả tưởng quy mô lớn “Once We Were Divine” do Đài truyền hình NTD Canada quay. (Được cung cấp bởi NTD Canada)
once we were divine 3 minh chan tuong
Poster của bộ phim giả tưởng quy mô lớn “Once We Were Divine” do Đài truyền hình NTD Canada quay. (Được cung cấp bởi NTD Canada)
once we were divine 4 minh chan tuong
Poster của bộ phim giả tưởng quy mô lớn “Once We Were Divine” do Đài truyền hình NTD Canada quay. (Được cung cấp bởi NTD Canada)

Bạn có thể xem trailer phim “Once We Were Divine” tại đây:

Theo Tôn Vân – Epochtimes Tiếng Trung

Khả Vy biên dịch

Nguồn: NTD Việt Nam


Mời quý độc giả ghé thăm trang NTD Việt Nam để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích hơn.

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x