Chuyên gia Đài Loan: Năng lượng của Shen Yun giúp thăng hoa tinh thần, phục hồi thân tâm

Năng lượng của Shen Yun giúp thăng hoa tinh thần

ĐÀI LOAN – Sau gần 3 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Công ty Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun nổi tiếng thế giới cuối cùng đã trở lại Đài Loan, thực hiện chuyến lưu diễn năm 2022 và có buổi biểu diễn đầu tiên tại thành phố Gia Nghĩa vào ngày 07/06. Hiện tại, vé xem buổi biểu diễn đã nhanh chóng được bán hết.

Trong những năm qua, nhiều khán giả Đài Loan đã có những cảm nhận sâu sắc sau khi thưởng thức chương trình biểu diễn. Trong đó có cô Lâm Quế Như (Lin Guiru), giảng viên nghiên cứu về năng lượng tâm linh. Cô cho biết, mình chưa từng bỏ lỡ một buổi biểu diễn nào của Shen Yun tại Đài Loan vì cô cảm nhận được năng lượng rõ rệt đến từ Shen Yun. Cô Lâm bày tỏ, “Tôi sẽ đón nhận [Shen Yun] bằng cả trái tim nhiệt thành và sẻ chia. Tôi rất vui vì còn cơ hội, để tâm hồn chúng ta được đánh thức và hiểu ra sự thật. Đây quả là một cơ duyên hiếm có.”

Cô Lâm Quế Như là cựu chủ tịch Chi nhánh Trường Hưng của Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế BNI (Business Network International) trong ba nhiệm kỳ liên tiếp. Cô còn là cố vấn tinh thần cho hàng nghìn nhân viên, kiêm huấn luyện viên cao cấp tại Trung tâm Năng lượng và là giáo sư thỉnh giảng của Học viện Y tế.

Kể từ năm 2014, hầu như chưa năm nào cô Lâm bỏ lỡ buổi biểu diễn của Shen Yun. Cô từng nói, Shen Yun lan tỏa năng lượng của Thần, mọi người xem xong đều nhận được những điều tốt đẹp. Ngoài ra, Shen Yun cũng giúp ổn định tinh thần, thăng hoa cảm xúc của mọi người, dẫn dắt mọi người hướng thiện, tránh khỏi tai ương, v.v. Do đó, cô cảm thấy thông điệp mà Shen Yun đang truyền tải là vô cùng quan trọng và ý nghĩa.

Năng lượng của Shen Yun giúp thăng hoa tinh thần
Chuyên gia tâm linh Lâm Quế Như đang trả lời phỏng vấn sau khi xem buổi biểu diễn Shen Yun vào năm 2015. (Ảnh: Bạch Xuyên / Epoch Times)

Shen Yun có thể kích hoạt sóng alpha trong não giúp cải thiện khả năng miễn dịch

Cô Lâm Quế Như hồi tưởng lại chương trình biểu diễn Shen Yun, sân khấu tráng lệ huy hoàng như lạc vào tiên cảnh, với thiên đường nguy nga nơi các chư Phật hạ thế độ nhân, phi thiên ca vũ bay lượn, tiếng nhạc thần tiên du dương, bay bổng… tất cả đều khiến người xem say mê thưởng thức và bồi hồi hạnh phúc. 

“Shen Yun chắc chắn giúp gia tăng năng lượng tích cực của con người. Ngay trong khán phòng, những hình ảnh, âm thanh, không gian biểu diễn, đều trực tiếp thẩm thấu và kích hoạt sóng não của chúng ta. Đây chính là năng lượng mà chúng ta thường nhắc đến. Khi chúng ta thưởng thức chương trình, năng lượng này sẽ đánh thức phần thiện lương tốt đẹp (chân ngã) trong mỗi con người chúng ta, đó chính là cao năng lượng.”

“Một số người hễ nghe thấy âm nhạc này, nhìn thấy cảnh tượng này, tinh thần của họ liền bình ổn lại, sóng não của họ liền đạt đến trạng thái sóng alpha. Trạng thái này giúp tinh thần nhẹ nhàng, thư thái, và có công dụng hỗ trợ hệ miễn dịch. Họ sẽ không còn ở trong trạng thái sóng beta và sóng gamma nữa, hai loại trạng thái này khiến con người trở nên lo âu, sợ hãi. Ngoài ra, sóng alpha còn có khả năng chuyển hóa, khiến nhiều vật chất xấu bị tiêu trừ một cách tự nhiên.” Cô Lâm cho biết, bầu không khí của buổi biểu diễn Shen Yun sẽ giúp loại bỏ những vật chất xấu khỏi cơ thể.

Khi nói đến đại dịch COVID-19 khiến nhiều người bị stress, thấp thỏm lo âu, cô Lâm nhận định, “Thực tế, virus có thể xuất hiện xung quanh chúng ta bất cứ lúc nào, tâm trạng căng thẳng lo âu sẽ gây ra tâm lý sợ hãi. Nhưng nếu cơ thể chúng ta mang vật chất cao năng lượng, mạnh hơn năng lượng yếu ớt của virus thì chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng. Dù có bị nhiễm, thì cũng chỉ thấy hơi khó chịu trong người, chứ không bị ảnh hưởng quá nhiều.” Cô nói, chỉ cần tuân theo yêu cầu của chính phủ, đeo khẩu trang xem biểu diễn thì mọi thứ sẽ ổn.

Loại bỏ năng lượng tiêu cực, đạt đến trạng thái “thiên nhân hợp nhất

Sau nhiều năm xem ShenYun, cô Lâm đúc rút ra một kinh nghiệm, “Tại thời điểm xem Shen Yun, cao năng lượng tươi sáng mà Shen Yun mang đến sẽ thẩm thấu vào tuyến tùng trong bộ não của chúng ta mang lại tác dụng chữa lành cho thể chất và tinh thần. Những bệnh tật hoặc một số thứ xấu không thể nhìn thấy trong cơ thể cũng sẽ tiêu tan.”

“Shen Yun truyền tải cao năng lượng vào cơ thể. Nhìn từ bên ngoài là biểu diễn nghệ thuật, nhưng bên trong lại quá trình kích hoạt thế giới nội tâm, giúp quý vị hòa hợp với vũ trụ, đạt đến cảnh giới thiên nhân hợp nhất, trở về bản ngã chân thực nhất của chính mình, cũng chính là quá trình chuyển hóa thân thể sang vật chất cao năng lượng. Vì vậy, nếu có cơ hội, quý vị nên đến xem biểu diễn Shen Yun để trải nghiệm sự thăng hoa và chuyển hoá thần kỳ này.”

Cô Lâm nhấn mạnh, đây là thời điểm tuyệt vời và cơ hội hiếm hoi để thưởng thức Shen Yun. “Shen Yun có khả năng chuyển hóa năng lượng nhanh nhất, [giúp quý vị có được] một trái tim vui vẻ, một thái độ tích cực tràn đầy năng lượng, sẽ không chỉ có lợi cho quý vị, mà còn có thể giúp ích cho người xung quanh. Nếu mọi người chúng ta đều tràn đầy cao năng lượng, thuần chính, tích cực, thì có thể hóa giải rất nhiều thứ xấu.”

Qua nhiều năm quan sát, cô nhận thấy rằng Shen Yun đi đến đâu cũng đều có thể cảm hoá lòng người, khiến thiên tai nhân họa tự nhiên biến mất. 

“Những thảm họa chúng ta từng đối mặt đều liên quan đến nhân tâm. Xem Shen Yun có thể tẩy tịnh tâm hồn và thăng hoa tinh thần. Trong thời đại hỗn loạn này, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nếu mỗi chúng ta đều giữ được tấm lòng thiện lương, thuần khiết, thì rất nhiều thứ tiêu cực sẽ tự động được chuyển hóa.”

Shen Yun có thể giúp mọi người nâng cao cảnh giới tinh thần

Mỗi năm Shen Yun trình diễn các tiết mục khác nhau, nhưng đều có điểm chung là chứa đựng năng lượng, trình độ nghệ thuật đỉnh cao và hàm chứa nội hàm sâu sắc. Sau khi xem chương trình biểu diễn năm 2015, cô Lâm hết lời ca ngợi nguồn năng lượng vô tận mà Shen Yun mang lại. Tiết mục vũ kịch “Lão Tử xuất Tây Quan” năm 2017 có cảnh Doãn Hỷ nhìn thấy có một luồng khí sắc tím bay tới từ phía Đông, khiến cô nhận ra rằng, một người bất phàm sẽ mang trong mình năng lượng mạnh mẽ bất phàm.

Cô Lâm đang rất háo hức mong chờ chương trình Shen Yun năm 2022 sẽ gửi đến khán giả những tiết mục nào. Dù Shen Yun có biểu diễn nội dung gì, cô vẫn tin rằng, các tiết mục đều có thể giúp mỗi người xem hiểu được bản tính tốt đẹp thực sự trong chính bản thân mình.

“Các buổi biểu diễn của Shen Yun khiến khán giả thấy được sức mạnh của cuộc sống, điều quan trọng nhất là Shen Yun nhanh chóng thức tỉnh chúng ta, dẫn dắt chúng ta đi tìm hiểu chân lý thực sự của cuộc sống. Thông qua Shen Yun, khán giả có thể trực tiếp tiến thẳng vào phần cốt lõi của sinh mệnh, đó là con người chân thật của chúng ta. Trải nghiệm ấy thực sự vô vùng tuyệt vời.”

“Có những người đã trải qua rất nhiều năm, luân hồi chuyển kiếp biết bao lần, đều không thể có được câu trả lời. Nhưng trong chính khoảnh khắc xem Shen Yun, chúng ta như thể đạt được tần số [cộng hưởng] với một vị Bồ Tát, một vị Phật nào đó, hoặc một năng lượng cao hơn. Trong khoảnh khắc đó, rất nhiều thứ trong cuộc sống của chúng ta sẽ đổi khác.”

Cô Lâm thực sự hiểu được rằng, mọi thứ trên đời đều do bàn tay của Thần an bài, “Tất cả đều được Thiên thượng an bài một cách có hệ thống. Chúng ta chỉ cần phát huy nguồn năng lượng tích cực này, thì nhiều thứ sẽ được giải quyết dễ dàng. Kế hoạch của con người là có hạn, bởi vì chúng ta bị nhiều thứ chi phối. Sự sắp đặt của Thần đối với mỗi một sinh mệnh mới là hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất.”

“Vì vậy, chúng ta nên mở lòng chào đón các buổi biểu diễn với tâm thái thuần tịnh, tĩnh lặng, tôn trọng và hào hứng. Trong trường không gian của vũ trụ này, chúng ta có thể được thưởng thức Shen Yun, đó quả là một điều may mắn và biết ơn.”

TW SY21AF 30s A CH 29 97 info 5KY

Trong chuyến lưu diễn đến Đài Loan năm 2022, Công ty Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun sẽ tổ chức tổng cộng 27 buổi biểu diễn tại bảy thành phố.

Cụ thể như sau: Địa điểm/ Thời gian/ Số buổi biểu diễn

  • Trung tâm biểu diễn nghệ thuật thành phố Gia Nghĩa: Ngày 7/6-8/6, 3 buổi biểu diễn;
  • Thính phòng Trung tâm Văn hóa Đài Nam: Ngày 14/6- 17/6, 4 buổi biểu diễn;
  • Trung tâm Văn hóa Cao Hùng Jhih-De Hall: Ngày 21/6-25/6, 7 buổi biểu diễn;
  • Trung Sơn Đường ở Đài Trung: Ngày 29/6-1/7, 5 buổi biểu diễn
  • Thính phòng Chương Hoá Viên Lâm: Ngày 3/7, 2 buổi biểu diễn
  • Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Miêu Lật Miêu Bắc: Ngày 5/7-6/7, 2 buổi biểu diễn;
  • Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn ở Đài Bắc: Ngày 8/7-10/7, 4 buổi biểu diễn.

Liên hệ: 0800-888-358 

Website: tw.ShenYun.com

Đơn vị tổ chức chính: Học hội Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan

Đơn vị hỗ trợ: Cục Văn hóa và Du lịch của Chính quyền Quận Miêu Lật; Cục Văn hóa của Chính quyền thành phố Đài Trung; Cục Văn hóa của huyện Chương Hoá; Cục Văn hóa và Du lịch huyện Gia Nghĩa; Cục Văn hóa của Chính quyền Thành phố Đài Nam; Học hội Văn hóa Quốc tế Tân Đường Nhân Đài Loan; Quỹ Văn hoá Thần truyền, v.v.

Năng lượng của Shen Yun giúp thăng hoa tinh thần, phục hồi thân tâm.

Bài viết do Long Phương – ký giả của Epoch Times tại Đài Bắc thực hiện
Minh Phương biên dịch theo Epoch Times Tiếng Việt
Quý vị tham khảo 
bản gốc từ Epoch Times Hoa ngữ


Mời quý độc giả ghé thăm trang Epoch Times Tiếng Việt để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích hơn.

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x