Hai nữ diễn viên chính trong phim Ký Ức của New Century Films đạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

phim ky uc newcenturyfilms minh chan tuong
Triệu Chân Như và Phùng Hiểu Nhã nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong liên hoan phim TTFF (ảnh do New Century Films cung cấp)

(Theo phóng viên Lý Sơ Thanh của The Epoch Times đưa tin)  Tại đêm trao giải liên hoan phim quốc tế Tamil (TTFF), Toronto ngày 22 tháng 09 năm 2024, bộ phim “Ký Ức” do New Century Films sản xuất đã tỏa sáng rực rỡ, hai nữ diễn viên chính là Triệu Chân Như và Phùng Hiểu Nhã đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trước đó, ngày 15 tháng 9 bộ phim đã nhận được giải phim ngắn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Nollywood Toronto (TINFF)

“Ký Ức” kể về câu chuyện báo ơn, tương tác giữa hai nhân vật nữ chính trong phim vừa chân thành lại cảm động, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhân viên điều phối phối của Liên hoan phim Tamil – bà Kiruthika Thaya sau khi xem bộ phim tại buổi công chiếu trên cho biết: “Hai nữ diễn viên chính thật tuyệt, điều tuyệt vời nhất của họ chính là diễn mà như không diễn, diễn vô cùng tự nhiên, màn trình diễn của họ rất trọn vẹn và xuất sắc nên họ hoàn toàn xứng đáng được nhận được giải thưởng này”.

newcenturyfilms minh chan tuong3
Nhân viên điều phối phối của Liên hoan phim Tamil Kiruthika Thaya cho rằng hai diễn viên chính xứng đáng với danh hiệu (Ảnh do New Century Films cung cấp)

Bà Kiruthika Thaya cũng đã từng xem bộ phim “Giấc mộng diễn viên” của New Century Films, vì thế bà cho biết: “Các bộ phim của New Century Films đã nói lên sự thực, khiến người xem có thể lý giải được rõ hơn, điều này rất quan trọng với tôi. Các bộ phim của New Century Films luôn mang đến cho tôi  sự bất ngờ, tốt đẹp, khiến tôi vô cùng mong chờ các bộ phim tiếp theo. Đây không chỉ đơn giản là phương diện về chế tác điện ảnh, mà còn ở những thông điệp quan trọng mà bộ phim truyền đi. Mỗi một bộ phim của các bạn đều có thể khiến thế giới này thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn”.

newcenturyfilms minh chan tuong2
Thị trưởng Markham chụp ảnh cùng các diễn viên của New Century Films tại Liên hoan phim Tamil (Ảnh do New Century Films cung cấp)

Nữ diễn viên Triệu Chân Như của đoàn làm phim New Century Films trong bài phát biểu cảm ơn khi nhận giải đã vô cùng biết ơn vì bản thân mình có một cơ hội như thế này, cô còn nói: “Thông điệp mà bộ phim truyền đi đều dựa trên cơ sở của nguyên tắc “Chân Thiện Nhẫn”, tôi tin rằng những điều này là các giá trị phổ quát không bị ngăn cách bởi rào cản ngôn ngữ hay văn hóa, nó có thể cộng hưởng mọi người với nhau. Hơn nữa những điều này đúng là những điều thế giới hiện nay đang cần”. Phùng Hiểu Nhã trong lần thứ hai nhận được giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất cho biết, giải thưởng này là một sự động viên rất lớn: “Trên con đường sáng tạo nghệ thuật sau này, chúng tôi sẽ bước đi được càng xa, bước đi càng tốt hơn nữa”.

Nhà sáng lập một công ty thiết kế ở Toronto, Chithra Priya sau khi thưởng thức buổi công diễn của bộ phim đã nói, “Ký Ức” là bộ phim ngắn mà cô ấy thích nhất trong cả liên hoan phim: “Bộ phim vô cùng tinh tế, tràn ngập lòng tốt và sự quan tâm, tôi phải nói rằng, bộ phim đã truyền đạt rất nhiều tình cảm, khiến tôi cảm động sâu sắc, tôi cực kỳ yêu thích bộ phim này”.

newcenturyfilms minh chan tuong5

Bà còn vô cùng tán thưởng hai nữ diễn viên chính: “Dù là trên màn ảnh hay bên ngoài, họ đều quá đẹp, đẹp đến lay động lòng người. Trên màn ảnh, biểu diễn của họ vô cùng đặc sắc, đặc biệt là trong quá trình tìm kiếm đối phương,  khiến tôi hoàn toàn chìm đắm vào câu chuyện, chỉ hy vọng tất cả đều phát triển thuận lợi, nên biểu hiện của họ vô cùng tuyệt vời”.

Trong bộ phim , hành động thiện nhận được báo đáp lớn, bà vô cùng tán đồng với điều này, bà nói: “Thiện lương luôn là điều cực kỳ quan trọng, cùng như nhân quả tuần hoàn vậy. Chúng ta tin vào nhân quả báo ứng, vậy nên nếu như bạn cho đi thiện ý, bạn cũng sẽ nhận được thiện ý. Bộ phim này cũng đã truyền đi một thông điệp vô cùng tốt đẹp”.

newcenturyfilms minh chan tuong4
New Century Films nhận được hai giải thưởng tại Liên hoan phim Nollywood Toronto (Ảnh do New Century Films cung cấp)

New Century Films gần đây đã nhận được hai giải thưởng tại liên hoan phim khác. Đêm ngày 15 tháng 9, Liên hoan phim quốc tế Nollywood Toronto lần lượt trao hai giải thưởng “Phim ngắn về vấn đề xã hội hay nhất” và “Phim ngắn nói tiếng nước ngoài hay nhất” cho hai bộ phim “Ký Ức” và “Ánh trăng chốn tha hương”. Liên hoan phim quốc tế Nollywood Toronto là một liên hoan phim nổi tiếng cho các bộ phim màn bạc tại Canada, cũng là một liên hoan phim có đủ tiêu chuẩn IMDb. Năm nay, liên hoan phim được tổ chức vô cùng hoành tráng, lễ trao giải có sự tham dự của hơn một nghìn người.

Tính đến ngày hôm nay, New Century Films đã nhận được hơn 180 giải thưởng liên hoan phim quốc tế.

Quý vị tham khảo bản gốc từ Epoch Times Hoa ngữ


Bộ Phim Thời Lượng Lớn《KÝ ỨC》(2024) | New Century Films Viet

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x