Phim ngắn: Chuyện Đã Qua

Phim ngắn Chuyện Đã Qua (Ảnh New Century Films Viet)
Phim ngắn Chuyện Đã Qua (Ảnh New Century Films Viet)

Những sai lầm trong quá khứ chỉ là những “Chuyện Đã Qua” nếu như hiện tại mỗi chúng ta biết hướng vào bản thân tìm lỗi sai của mình và thay đổi thành tốt hơn.

Nội dung phim ngắn “Chuyện Đã Qua”

Tiểu Huệ là một người vợ đảm đang, hết mực yêu thương chồng, dù chồng cô là người có tính cách cộc cằn, hung hăng, thích la mắng, thậm chí sẵn sàng động tay động chân với vợ.

Tiểu Huệ đã trải qua những chuỗi ngày lo sợ, tủi khổ trong cam chịu. Cô đã tự đặt cho mình câu hỏi: “Phải chờ đến bao giờ mới tới ngày anh ấy nhận ra và thay đổi?” Để rồi, cô lại ngỡ ngàng, sửng sốt khi cầm trên tay bộ quần áo mới chồng mua tặng, anh hối thúc cô hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lặng lẽ nhìn chồng mình đeo tạp dề, tự tay vào bếp nấu nướng.

Tiểu Huệ không thể tin người đang đứng ở kia là chồng mình. Thay vì hạnh phúc, cô lại thấy bất an, lo lắng khi lo sợ chồng cô muốn ly hôn để đến với người khác nên mới thay đổi đột ngột đến vậy.

Chỉ đến khi chồng cô đưa cuốn “Chuyển Pháp Luân” – cuốn thiên thư mà theo như lời anh nói đã giúp anh ấy hiểu ra được những lầm lỗi của mình trước đây, nên cô mới dám tin đây là sự thật. Những giọt lệ đắng cay ngày nào được thay thế bằng những giọt nước mắt hạnh phúc.

“Hạnh phúc này đến cũng quá nhanh rồi” – cô nói.

Con người là vậy, biết rõ mình sai nhưng không mấy ai kiềm chế được bản thân. Chữ “Nhẫn” ấy thật khó lắm thay.

Cốt truyện dung dị, lời thoại không khoa trương, các góc quay gần khắc họa những diễn biến tâm lý nhân vật rất đỗi chân thực. Bộ phim tuy chỉ có 2 nhân vật nhưng đã tái hiện rõ nét những góc khuất của cuộc sống gia đình trong thời kỳ đạo đức nhân loại đang dần băng hoại.

Qua đó, gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa. Những sai lầm trong quá khứ chỉ là những “chuyện đã qua” nếu như hiện tại, mỗi chúng ta biết hướng vào nội tâm, biết thay đổi thì phần Phật tính ẩn sâu trong mỗi người sẽ luôn được ánh sáng và vẻ đẹp của “Chân-Thiện-Nhẫn” chiếu rọi.

Phim ngắn: “Chuyện Đã Qua”

Phim ngắn: Chuyện Đã Qua | New Century Films Viet
Video phim ngắn: Chuyện Đã Qua (Nguồn New Century Films Viet)

Kính mong quý khán giả đón xem!

Đăng ký kênh của hãng phim New Century Films: https://bit.ly/subNCFvi

Phim mới nhất: Truy bắt

Minh Chân Tướng là trang cung cấp những bài viết về Văn hóa Truyền thống, quý đọc giả sẽ tìm thấy bài viết hữu ích nhằm khơi gợi những quy phạm, tiêu chuẩn Đạo đức, Văn hóa chính thống cũng như toàn bộ nền Văn hóa Thần truyền huy hoàng 5000 năm lịch sử.

Minh Chân Tướng sử dụng nguyên tắc Chân Thành và Thiện Lương làm kim chỉ nam trong suốt hành trình của mình. Chúng tôi chú trọng tính nhân văn, những bài học lịch sử và văn hóa truyền thống nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi người, mỗi nhà và cho xã hội.

Minh Chân Tướng là kênh thông tin phi lợi nhuận, chúng tôi cam kết không quảng cáo (từng bài viết quý vị đọc trên Minh Chân Tướng sẽ không bao giờ hiển thị bất kỳ một quảng cáo nào).

Cảm ơn Quí độc giả đã thường xuyên theo dõi và ghé thăm Minh Chân Tướng!


Email: [email protected] đã sẵn sàng nhận những phản hồi từ bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Bình luậnx
()
x